ติดต่อสอบถาม
0993298765
Shopee

มา wrap กระเป๋ากันเถอะ

Sharing is caring!

รับทำกระเป๋าเดินทาง

กระเป๋าเดินทาง

โดย โรงงานกระเป๋าเดินทาง Glitzy Premium

โรงงานกระเป๋าเดินทาง
โรงงานกระเป๋าเดินทาง

ถ้าพูดถึงเรื่องการเดินทางย่อมหลีกเลี่ยงไม่ได้ที่ต้องพูดคู่กับเรื่องของกระเป๋าเดินทาง การเดินทางในแต่ละครั้งย่อมมีความเสี่ยงที่กระเป๋าของคุณจะโดนล้วงโดนเปิดโดยไม่ได้รับอนุญาติ หรือเกิดความเสียหายสึกหรอมีรอยขูดขีดจากการโหลดลงใต้เครื่อง วันนี้เราจะมาแนะนำวิธีหนึ่งที่สามารถป้องกันปัญหาเหล่านี้ได้และเริ่มเป็นที่นิยมของนักเดินทาง นั่นก็คือการ wrap หรือการห่อกระเป๋านั่นเอง

บางท่านซื้อกระเป๋าเดินทางมาในราคาที่สูง เช่น กระเป๋าเดินทาง Polo ,กระเป๋าเดินทาง Rimowaเป็นต้น ทำให้มีความกังวลใจว่าจะเกิดความเสียหายขึ้นการ wrap กระเป๋าจึงเป็นทางเลือกที่หลายท่านเลือกใช้ เพื่อความสะดวกและความปลอดภัยในการเดินทาง การห่อจะช่วยให้กระเป๋าแข็งแรงขึ้น ป้องกันการแตกหักการเกิดรอยถลอกอีกทั้งยังสามารถช่วยป้องกัน

รับทำกระเป๋าเดินทาง

การถูกงัดแงะกระเป๋าไม่ให้ทรัพย์สินสูญหายไปในระหว่างการเดินทาง หากคุณห่อกระเป๋าแล้วเกิดมีร่องรอยการถูกกรีดหรือแกะโดยที่คุณไม่ได้เป็นคนทำ ให้สันนิษฐานเอาไว้เลยว่ากระเป๋าของคุณโดนเพ่งเล็งเข้าให้แล้วทำให้คุณรู้ตัวล่วงหน้าและสามารถป้องกันได้ทันท่วงทีก่อนที่จะเกิดปัญหาขึ้นการห่อกระเป๋านี้ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าเดินทางใบใหญ่หรือกระเป๋าเดินทางใบเล็กก็สามารถใช้บริการห่อกระเป๋านี้ได้เช่นกัน โดยอัตราค่าบริการจะอยู่ที่ประมาณใบละ 150 บาทซึ่งถือว่าไม่แพงเกินไปนัก หากท่านต้องการใช้บริการก็ควรจะเผื่อเวลาสำหรับการห่อกระเป๋าไว้สักนิดเพราะค่อนข้างต้องใช้เวลาในการห่อแต่ละใบพอสมควร

เมื่อมีบริการห่อกระเป๋าเดินทางแล้ว ก็คงจะช่วยให้นักเดินทางทั้งหลายเกิดความสบายใจมากยิ่งขึ้น และยังช่วยป้องกันปัญหาที่จะเกิดขึ้นมาหากกระเป๋าเสียหายหรือมีสัมภาระสูญหายไป วิธีนี้อาจจะต้องเสียค่าใช้จ่ายเล็กน้อยและเสียเวลาเพิ่มขึ้นอีกสักหน่อยแต่เพื่อแลกกับความสบายใจในความปลอดภัยแล้วก็นับว่าคุ้มค่ากับเงินและเวลาที่เสียไปก่อนการเดินทางครั้งนี้อย่าลืมลองใช้บริการ wrap กระเป๋ากันนะคะ

ทางเราก็มีกระเป๋าล้อลากขายปลีกด้วยนะคะ สนใจรับชมได้ที่ http://bags-first.com