ติดต่อสอบถาม
0993298765
Shopee

วิธีดูแลกระเป๋าเดินทาง

Sharing is caring!

กระเป๋าเดินทางที่คุณซื้อก็ไม่ใช่ว่าจะราคาถูกๆเลยใช่มั้ยล่ะคะ ถ้าชำรุดหรือเสียหายไปก็คงน่าเสียดายไม่น้อย บางคนคิดที่จะใช้อย่างเดียวแต่ไม่ยอมที่จะบำรุงรักษาจึงทำให้กระเป๋าหมดอายุการใช้งานเร็วเกินควรครั้งนี้เราจะมาแนะนำวิธีในการดูแลกระเป๋าเดินทางของคุณให้มีสภาพสวยงามเหมือนใหม่น่าใช้คงเดิม

เริ่มจากเรื่องง่ายๆกันก่อนหลังจากคุณใช้งานเสร็จแล้ว ควรที่จะเช็ดทำความสะอาดทั้งด้านนอกด้านในกระเป๋า แล้วผึ่งลมให้แห้ง หลีกเลี่ยงการโดนแสงแดด ถ้าหากกระเป๋าของคุณเป็นกระเป๋าเนื้อแข็งแล้วเกิดริ้วรอยขีดข่วน ให้นำเอากระดาษฟอยด์ที่อยู่ในซองบุหรี่นำมาวางบริเวณที่มีรอยแล้วใช้เตารีดรีดทับเบา ๆ รอยขูดขีดบนกระเป๋านั้นก็จะเลือนหายไปก่อนจะเก็บควรใช้วาสลีนทาในส่วนที่เป็นโลหะเอาไว้เพื่อป้องกันการเกิดสนิมเช่น ตัวล็อคกระเป๋า หรือตรงล้อของกระเป๋าเดินทางล้อลาก จะช่วยให้ล้อหมุนได้ง่ายขึ้น หากคุณคิดว่าจะไม่ได้ใช้กระเป๋าเป็นระยะเวลานานให้เอาฟิล์มยืดมาห่อกระเป๋าให้ทั่ววิธีนี้จะช่วยรักษาสภาพของกระเป๋าเดินทางได้เพราะกระเป๋าจะไม่ชื้นไม่เจอฝุ่น หรือสิ่งสกปรก เพียงเท่านี้กระเป๋าเดินทางของคุณก็จะมีสภาพเหมือนใหม่อย่างแน่นอน

เห็นแล้วใช่มั้ยล่ะคะว่าการดูแลกระเป๋าเดินทางนั้นไม่ใช่เรื่องยากเลยเพียงแค่คุณยอมเสียเวลาสักนิด เมื่อคุณต้องการใช้กระเป๋าเดินทาง อย่าลืมสั่งทำกระเป๋าเดินทางกับเรานะคะ เรามีโรงงานผลิตกระเป๋าเดินทางที่ได้มาตรฐาน สนใจติดต่อ www.glitzy-premium.comหรือ โทร.087-8203322 , 099-3298765