ติดต่อสอบถาม
0993298765
Shopee

จะซื้อกระเป๋าเดินทางซักใบดูอะไรดี ?

Sharing is caring!

ร้านกระเป๋าเดินทาง

การเลือกซื้อกระเป๋าเดินทางถือเป็นส่วนสำคัญที่สุด โดยเฉพาะอุปกรณ์ชิ้นส่วนของกระเป๋าควรเลือกที่มีความคงทนแข็งแรง ถ้าโครงสร้างดูอ่อนแอจนเกินไปจะก่อให้เกิดความเสี่ยงต่อการพังได้ง่ายมากกว่ากระเป๋าที่มีความแน่นหนา ในบทความนี้เราจะมาแนะนำวิธีเลือกกระเป๋าเดินทางว่าควรจะดูที่ตรงไหนหรือควรดูอะไรกันบ้าง

ร้านกระเป๋าเดินทาง

ถ้าคุณต้องการซื้อกระเป๋าเดินทางล้อลากชิ้นส่วนที่สำคัญที่สุดไม่ใช่การดูวัสดุหรือดูขนาด แต่เป็น “ล้อ” ถ้าหากล้อเกิดเป็นอะไรขึ้นมาคงไม่สนุกแน่ๆถ้าคุณจะต้องมาคอยแบกกระเป๋าที่มีน้ำหนักมากไปไหนมาไหนด้วย ล้อที่ดีควรมีขนาดที่รองรับน้ำหนักของกระเป๋าได้ควรดูว่าจะเลือกแบบ 2 ล้อหรือ 4 ล้อ จะแตกต่างกันที่ราคาและความสะดวกในการเคลื่อนย้าย แบบ4ล้อจะมีราคาที่แพงกว่า แต่แน่นอนก็ย่อมดีกว่าด้วยเพราะคุณสามารถเลือกได้ว่าจะลากแบบเอียงหรือว่าจะเลื่อนไปพร้อมๆกับคุณเวลาเดิน หากเป็น 2 ล้อคุณจะทำได้เพียงแค่ลากแต่เลื่อนไม่ได้ แต่ข้อดีของแบบ 2 ล้อก็มีเช่นกันคือเวลาตั้งจะมีความมั่นคงในการวางมากกว่า 4 ล้อที่อาจจะเคลื่อนที่ได้เอง มาต่อกันที่วัสดุที่ใช้ในการทำกระเป๋ากันบ้างหลักๆ คือ กระเป๋าเดินทางแบบผ้า และ กระเป๋าเดินทางไฟเบอร์ หรือแบบพลาสติก แบบกระเป๋าผ้าคุณสมบัติคือมีความยืดหยุ่นสูง และไม่แตก ไม่ฉีกขาดง่ายแต่จะไม่กันน้ำ หากเป็นแบบพลาสติกจะมีความเหนียวมีความยืดหยุ่น มีน้ำหนักเบาแต่จะเป็นรอยได้ง่าย ส่วนต่อมาที่จะต้องนำมาพิจารณาคือซิบ ควรทดลองรูดหลายๆรอบ เพราะหากซิบแตกขึ้นมาไม่ว่าใครก็คงขำไม่ออกแน่นอน

เมื่ออ่านบทความนี้จบ ทีนี้คุณก็จะสามารถเลือกกระเป๋าเดินทางได้ตรงตามแบบที่คุณต้องการด้วยตัวเองได้แล้ว ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าเดินทางราคาถูกหรือราคาแพงสิ่งที่คุณจำเป็นต้องดูเพื่อประกอบการตัดสินใจในการซื้อก็ยังคงเหมือนกันอยู่ดี ร้านกระเป๋าเดินทาง