ติดต่อสอบถาม
0993298765
Shopee

Rimowa กระเป๋าเดินทางที่หลายคนเลือกใช้

Sharing is caring!

กระเป๋าเดินทางขอบอลูมิเนียม

Rimowa ถือเป็นแบรนด์กระเป๋าเดินทางอันดับต้นๆที่นักเดินทางทั่วโลกต่างหวังอยากครอบครองเป็นเจ้าของเลยก็ว่าได้ เพราะมีการพัฒนาปรับปรุงผลิตภัณฑ์มาอย่างต่อเนื่อง มีคุณสมบัติโดดเด่นในเรื่องของความทนทานและน้ำหนักของกระเป๋าที่มีความเบามากกว่าเมื่อเทียบกับแบรนด์อื่น เป็นกระเป๋าเดินทางพรีเมี่ยมจากประเทศเยอรมันที่ยังคงรักษาความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวมาจนถึงทุกวันนี้

กระเป๋าเดินทางขอบอลูมิเนียม

สาเหตุที่กระเป๋าเดินทางRimowaได้รับความนิยมจากนักเดินทางทั่วโลกคือตัวกระเป๋าผลิตจากอะลูมิเนียม และ โพลีคาร์บอเนตทำให้มีความทนทานและมีน้ำหนักเบา มีความปลอดภัยสูง สามารถป้องกันความชื้น ความร้อน ความเย็นได้ดี รวมถึงมีระบบปิดล็อคตัวกระเป๋าที่หากไม่ใช่เจ้าของก็ไม่สามารถเปิดออกได้เป็นกระเป๋าเดินทางล้อลากที่มีล้อเลื่อนแบบเรียบช่วยให้สามารถใช้งานได้ง่ายและมีการเคลื่อนไหวที่ราบรื่นช่วยเพิ่มความคล่องตัวในการเดินทางเมื่อถูกแรงกระแทกสามารถคืนรูปทรงได้เองเพราะมีความยืดหยุ่นสูง มีดีไซน์ที่ทันสมัย รูปแบบและขนาดของกระเป๋ามีให้เลือกตามความต้องการของผู้ใช้งานสามารถใช้งานได้สะดวก จุของได้เยอะ และมีช่องเก็บของให้เป็นระเบียบ

 

กระเป๋าเดินทางขอบอลูมิเนียม กระเป๋าเดินทาง Rimowaมีหลายรุ่นด้วยกัน เช่นรุ่น SALAR เป็นกระเป๋าเดินทางรุ่นแรกที่ผลิตจากวัสดุโพลีคาร์บอเนต รุ่น BOLERO ที่เพิ่มความพิเศษด้วยช่องใส่สัมภาระจำนวนมากทั้งด้านในและด้านนอก รุ่น PILOT / ATTACHE / SILVER SAFE ซึ่งเป็น 3 รุ่นแรกที่ทำจากอะลูมิเนียมที่มีความทนทานรุ่นTOPAS นับว่าเป็นกระเป๋าเดินทางที่เบาและแข็งแรงที่สุดในโลกที่พิเศษคือรุ่น TOPAS TITANIUM และ TOPAS GOLD ที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นกระเป๋าเดินทางที่สวยงามและหรูหราที่สุดยังมีกระเป๋าเดินทางอีกหลายรุ่นที่ทาง RIMOWA ได้ผลิตออกมา ใครสนใจก็ลองไปเลือกชมดูนะคะ